Bảo trì công nghiệp: xem các xu hướng chính cho năm 2022

Thứ hai - 04/04/2022 23:04
Có một lịch trình bảo trì phòng ngừa là điều cần thiết cho khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp, vì nó tránh được các trường hợp dừng đột xuất lớn có thể dẫn đến chi phí cao, mất khả năng sản xuất và thậm chí là tai nạn lao động.
Bảo trì công nghiệp  xem các xu hướng chính cho năm 2022
Bảo trì công nghiệp xem các xu hướng chính cho năm 2022
Theo nghiên cứu của Forrester , 47% nhà sản xuất toàn cầu sử dụng công nghệ bảo trì dự đoán để giảm chi phí. Do đó, chúng ta có thể nói rằng quản lý bảo trì cung cấp cho các công ty hiệu quả và năng suất cao, cũng như an ninh hơn cho tất cả mọi người tham gia vào công việc sản xuất và giảm chi phí.
Nhưng bạn có biết xu hướng và thách thức của năm 2022 là gì không? Kiểm tra nó ra dưới đây!
Công nghệ với cảm biến
Ngay cả khi nó không phải là một cái gì đó mới, đến năm 2022 sẽ có sự gia tăng các máy móc và thiết bị sử dụng cảm biến để điều khiển từ xa. Sau đại dịch Covid-19, lựa chọn này trở thành một điều cần thiết, vì một số nhà máy đã bị ngừng hoạt động và bị thiệt hại đáng kể.
Các cảm biến sẽ cho phép máy móc cung cấp thông tin về quy trình, hỗ trợ dự đoán bảo trì và cảnh báo công nhân về các hỏng hóc tiềm ẩn của thiết bị thông qua nhiệt, tiếng ồn, tín hiệu cảnh báo, rung động và các hình thức khác.
Đội ngũ lành nghề ngày càng nhiều
Các đội đủ điều kiện có thể đáp ứng nhiều hơn mục tiêu của công ty, để thực hiện các nhiệm vụ với hiệu quả, tốc độ và bảo mật. Để làm được điều này, các nhà quản lý ngày càng tìm cách đào tạo, tư vấn và các cách khác để mang lại kiến ​​thức và kinh nghiệm cho nhân viên.
Để đáp ứng nhu cầu này, Prolockey cung cấp dịch vụ tư vấn cho việc Thực hiện Chương trình Kiểm soát Năng lượng Nguy hiểm (PCEP), còn được gọi là LoTo (Lockout Tagout), bao gồm: chẩn đoán ban đầu, xây dựng quy trình, đào tạo và đánh giá.
[Truy cập và xem thêm thông tin về Chương trình LoTo]
Thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR)
Thực tế tăng cường và thực tế ảo cũng đang có nhiều không gian hơn trong môi trường công nghiệp và bảo trì. Với AR, bạn có thể hòa mình vào môi trường làm việc và ví dụ về các tình huống có thể xảy ra trong công nghiệp hàng ngày.
Ngoài phần kỹ thuật và lý thuyết, các chuyên gia được trải nghiệm trong mô hình 3D, với môi trường thực tế và an toàn để thực hiện bảo trì máy móc, kiểm tra thiết bị và các khả năng khác.
Internet vạn vật (IoT)
Một công nghệ khác ngày càng xuất hiện nhiều trong ngành là IoT, giúp giám sát hoạt động của máy móc và thiết bị. Internet of Things kết nối các hệ thống và thiết bị, cho phép trao đổi thông tin và đưa ra quyết định quyết đoán hơn.
Với nó, có thể tăng hiệu suất của ngành, vì nó thu thập thông tin cần thiết để tránh rủi ro đổ vỡ và dừng đột xuất, ngoài ra còn giảm chi phí với các hoạt động đột xuất.
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây