Chương trình LoTo

Thứ hai - 04/04/2022 23:12
Tagout cung cấp dịch vụ tư vấn cho việc Triển khai Chương trình Kiểm soát Năng lượng Nguy hiểm (PCEP) , còn được gọi là LoTo (Lockout Tagout) , bao gồm:
Chương trình LoTo
Chương trình LoTo
1. Chẩn đoán ban đầu
Chẩn đoán ban đầu

Chúng tôi đánh giá những gì đã tồn tại và sắp xếp các kỳ vọng về những gì sẽ được thực hiện:
- Các thủ tục;
- Các tiêu chuẩn nội bộ hoặc công ty;
- Thiết bị khóa;
- Các chuyên gia sẽ thực hiện các khối.
2. Xây dựng các thủ tục
Xây dựng các thủ tục

A. Quy trình chung dựa trên các tiêu chuẩn NR10, NR12 và OSHA 29 (CFR1910.147) và được tùy chỉnh để đáp ứng các chính sách nội bộ của công ty.
B. Hướng dẫn công việc cụ thể cho mỗi máy: xây dựng Hướng dẫn bằng hình ảnh để các chuyên gia sẽ giải thích dễ dàng và nhanh chóng, những người sẽ thực hiện các khối, nơi tất cả các loại năng lượng được xác định. Cuối cùng, chúng được in và dát mỏng để cố định trong máy.
3. Đào tạo
Đào tạo

Chúng kéo dài khoảng 3 giờ, với đánh giá và cấp chứng chỉ. Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên thực hiện việc này khi tất cả các tính năng Khóa Nguồn năng lượng Nguy hiểm có sẵn để sử dụng.
4. Kiểm tra định kỳ
Kiểm tra định kỳ

Đánh giá nội bộ là rất quan trọng đối với sự thành công của tính liên tục của Chương trình. Chúng tôi chuẩn bị danh sách kiểm tra và lịch trình để xác minh rằng các Quy trình, Hướng dẫn Công việc và Thiết bị là đầy đủ và được sử dụng đúng cách. Chúng tôi cùng thực hiện ba cuộc đánh giá tại chỗ đầu tiên, một cuộc mỗi tháng, trong ba tháng đầu tiên sau khi thực hiện.
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây