Tin mới nhất

Tin mới nhất

Cách chọn ổ khóa LOTO phù hợp

Cách chọn ổ khóa LOTO phù hợp

 04:37 20/06/2024

Việc lựa chọn ổ khóa an toàn phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho người lao động và tuân thủ các quy định của OSHA. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn khóa an toàn phù hợp với nhu cầu của bạn, bao gồm các yêu cầu của OSHA, chất liệu khóa, cùm khóa, màu sắc và hệ thống khóa.
ổ khóa có chìa khác nhau và ổ khóa có chìa giống nhau

Sự khác biệt giữa ổ khóa an toàn có chìa khác nhau và ổ khóa an toàn có chìa giống nhau là gì và khi nào bạn sử dụng chúng?

 08:13 17/05/2024

Khóa móc an toàn có nhiều hình dạng, kích cỡ, màu sắc và vật liệu khác nhau. Ngoài những biến thể khác nhau này, khi mua ổ khóa an toàn, bạn cũng có thể chọn giữa ổ khóa có chìa khác nhau hoặc ổ khóa có chìa giống hệt nhau. Bài viết này sẽ giải thích chính xác ý nghĩa của mã hóa duy nhất và mã hóa bằng nhau cũng như chúng được áp dụng trong bối cảnh nào.
Guide to Lockout Tagout Training in the Workplace

Hướng dẫn đào tạo về khóa và gắn thẻ cách ly tại nơi làm việc

 05:51 16/05/2024

An toàn tại nơi làm việc là một phần quan trọng của công việc liên quan đến việc làm việc với máy móc nguy hiểm. Chương trình đào tạo khóa/gắn thẻ cách ly là yêu cầu về an toàn tại nơi làm việc đối với các công việc liên quan đến máy móc hoặc thiết bị có thể khiến các thành viên trong nhóm tiếp xúc với năng lượng có hại. Nếu bạn là người quản lý an toàn hoặc bạn sử dụng khóa/gắn thẻ cách ly, việc học cách thực hiện quy trình đúng cách có thể giúp bạn cải thiện sự an toàn tại nơi làm việc.
10 vi phạm hàng đầu về khóa thẻ và những điều cần thiết để tuân thủ

10 vi phạm hàng đầu về Lockout/Tagout và những điều cần thiết để tuân thủ

 07:21 15/05/2024

Tiêu chuẩn khóa/gắn thẻ cách ly (OSHA gọi là “Kiểm soát năng lượng nguy hiểm”), được tìm thấy tại 29 CFR 1910.147 , là tiêu chuẩn OSHA được trích dẫn phổ biến thứ tư trong năm 2019. Đây là một trong những ưu tiên kiểm tra liên tục của OSHA.
Hướng dẫn bắt đầu Lockout Tagout

Hướng dẫn cơ bản về Lockout-Tagout

 00:36 15/05/2024

Thật tuyệt khi bạn đã tìm thấy hướng dẫn cơ bản nhỏ gọn về Lockout-Tagout!
Hướng dẫn này giải thích quy trình Lockout-Tagout đòi hỏi những gì và tại sao việc hiểu các khía cạnh thiết yếu của khái niệm này lại có giá trị. Sau khi đọc hướng dẫn này, bạn sẽ làm quen với những kiến ​​thức cơ bản về quy trình Khóa cô lập-Gắn thẻ cách ly và bạn sẽ hiểu tại sao đây là một quy trình quan trọng và cũng là bắt buộc đối với nhiều công ty. Hơn nữa, nó khám phá việc thực hiện quy trình Lockout-Tagout và nhấn mạnh cách Prolockey.vn cung cấp các sản phẩm và kiến ​​thức chuyên môn thích hợp.
Sổ tay hướng dẫn sử dụng LOTO PROLOCKEY

Sổ tay hướng dẫn sử dụng LOTO - PROLOKEY

 05:20 14/05/2024

Ngày nay ngày càng có nhiều công ty thực hiện LockoutTagoutTryout (LOTOTO). Câu hỏi mà hầu hết mọi người đều phải đối mặt là: “Làm thế nào?”. Với sổ tay hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cố gắng hướng dẫn bạn quy trình thiết lập bản thảo đầu tiên của chương trình LOTOTO.
Khóa không gian hạn chế đúng cách

Khóa không gian hạn chế đúng cách

 23:25 13/05/2024

Không gian hạn chế là gì?
Không gian hạn chế được định nghĩa là một khu vực khép kín hoàn toàn hoặc một phần, không được thiết kế để làm việc lâu dài cho nhân viên nhưng có thể được sử dụng tạm thời cho công việc bảo trì. Những không gian này, hiện diện trong các lĩnh vực như nông nghiệp, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp hóa chất, nước thải, chất thải, giao thông và tài sản, tạo thành môi trường làm việc nguy hiểm do các yếu tố như giam giữ, chất lỏng, dư lượng hóa chất, thiếu thông gió và tính chất của môi trường. công việc cần thực hiện.
 
Nên sử dụng loại khóa nào và như thế nào để phòng ngừa mối nguy hiểm về điện

Nên sử dụng loại khóa nào và như thế nào để phòng ngừa mối nguy hiểm về điện?

 08:15 13/05/2024

Việc khóa các nguồn điện trong quá trình (bảo trì) là rất quan trọng để ngăn ngừa tai nạn điện.
Khóa an toàn các đường ống và thiết bị khí nén

Tagout/Lockout cho đường ống (khí nén): Mẹo và thủ thuật

 07:59 13/05/2024

Khóa an toàn các đường ống và thiết bị khí nén, chẳng hạn như van bi và van bướm, là điều cần thiết để đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình bảo trì và sửa chữa. Tai nạn do vô tình giải phóng khí nén có thể gây thương tích nghiêm trọng và thậm chí gây tử vong. Vì vậy, điều quan trọng là phải thực hiện và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình khóa hiệu quả. Chúng tôi cung cấp một số lời khuyên và hướng dẫn thiết thực để khóa van bi và van bướm một cách an toàn trong hệ thống khí nén, giúp các công ty giảm thiểu rủi ro và đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho nhân viên của họ.
Cách phát triển chương trình gắn thẻ khóa hiệu quả cho nơi làm việc của bạn

Cách phát triển chương trình gắn thẻ khóa hiệu quả cho nơi làm việc của bạn

 07:47 13/05/2024

Việc phát triển chương trình Lockout/Tagout (LOTO) hiệu quả là rất quan trọng đối với sự an toàn tại nơi làm việc, đặc biệt là trong những môi trường mà nhân viên tiếp xúc với các nguồn năng lượng nguy hiểm. Bạn có thể làm theo các bước sau để tạo chương trình Lockout/Tagout hiệu quả cho nơi làm việc của mình.
Tổng quan về các kiểu khóa khác nhau

An toàn tối ưu với quy trình khóa/gắn thẻ:Tổng quan về các kiểu khóa khác nhau

 07:08 13/05/2024

Tại Prolockey.vn, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của khóa đáng tin cậy đối với quy trình Lockout/Tagout hiệu quả. Phạm vi khóa đa dạng của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu cụ thể, từ van và các mối nguy hiểm về điện đến van bi và không gian hạn chế. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về các loại khóa khác nhau mà chúng tôi cung cấp.
Chương trình Kiểm soát Năng lượng Nguy hiểm

Thực hiện Chương trình Kiểm soát Năng lượng Nguy hiểm (HECP)

 00:36 13/05/2024

Khóa và gắn thẻ LOTO | Chương trình kiểm soát năng lượng nguy hiểm HECP
 
Hình 3 Thiết bị khóa nguồn

Xây dựng một quy trình khóa năng lượng cho việc bảo dưỡng tại một cabin làm lạnh

 05:35 11/05/2024

Xây dựng một quy trình khóa năng lượng cho việc bảo dưỡng tại một cabin làm lạnh.
Thiết bị khóa nhựa đa năng cho cầu dao

Làm thế nào để khóa cầu dao an toàn và hiệu quả?

 05:05 10/05/2024

Mọi thứ bạn cần biết về các loại bộ ngắt mạch chính và cách chặn của chúng. Trong cuốn sách điện tử này, chúng tôi sẽ nói cụ thể về các bộ ngắt mạch và các phương pháp chặn của chúng, đưa ra so sánh: Sản phẩm LOTO x các loại bộ ngắt mạch.
 
09 NGUYÊN TẮC LOCKOUT  TAGOUT ĐỂ ĐỔI LẤY SỰ AN TOÀN TRONG BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG

Bản đồ rủi ro : Hiểu nó là gì và cách tạo công cụ này

 01:06 10/05/2024

Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về bản đồ rủi ro, một công cụ thiết yếu để quản lý an toàn tại nơi làm việc. Từ định nghĩa đến ứng dụng thực tế, chúng tôi sẽ đề cập đến những điều bạn cần biết để hiểu và chuẩn bị bản đồ rủi ro.
Hướng dẫn thực hành để có được quy trình LOTO lý tưởng

Hướng dẫn thực hành để có được quy trình LOTO lý tưởng

 07:18 09/05/2024

Mọi điều bạn cần biết để có được quy trình LOTO lý tưởng chỉ trong 15 bước
09 NGUYÊN TẮC LOCKOUT/TAGOUT ĐỂ ĐỔI LẤY SỰ AN TOÀN TRONG BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG

9 nguyên tắc Lockout/Tagout để đổi lấy sự an toàn trong bảo trì bảo dưỡng

 01:02 21/10/2023

Tại sao Lockout Tagout cần được áp dụng tại doanh nghiệp để giảm thiểu rủi ro do năng lượng gây ra?
Với xu hướng tự động hóa trong sản xuất tại các doanh nghiệp, hiện nay việc sử dụng năng lượng để vận hành máy móc, thiết bị trong quá trình sử dụng là điều không thể thiếu, nhưng làm sao để sử dụng năng lượng một cách an toàn thì việc áp dụng nguyên tắc Lockout Tagout là điều vô cùng quan trọng.
Tải sao phải khóa van ở vị trí mở

Tải sao phải khóa van ở vị trí mở ?

 00:18 14/08/2023

Khóa van là rất quan trọng để đảm bảo an toàn khi làm việc trên các thiết bị hoặc đường ống chất lỏng và khí. Đó là lý do tại sao cần phải có khả năng khóa chúng ở cả vị trí đóng và mở.
Hiểu các nguyên lý chung của NR 12

Hiểu các nguyên lý chung của NR-12

 23:46 13/08/2023

An toàn tại nơi làm việc với máy móc và thiết bị được quy định trong Tiêu chuẩn Quy định 12 hoặc NR-12 . Với hơn 160 trang nội dung, NR này là một trong những quy phạm quy mô nhất, bao gồm các quy tắc từ giai đoạn thiết kế, thi công đến sử dụng máy móc, thiết bị.
Bảo dưỡng phòng ngừa máy móc và thiết bị công nghiệp

Bảo dưỡng phòng ngừa máy móc và thiết bị công nghiệp : Hiểu tầm quan trọng của nó

 23:34 13/08/2023

Bảo dưỡng phòng ngừa máy móc và thiết bị công nghiệp là một hoạt động quan trọng để đảm bảo hiệu quả, an toàn và năng suất trong các hoạt động công nghiệp.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây