Lockout / Tagout là gì và nó có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp của tôi?

Thứ ba - 19/01/2016 03:33
Bất kể bạn điều hành loại hình kinh doanh nào, cần có các quy trình an toàn được thiết kế để bảo vệ bạn, nhân viên và khách hàng của bạn khỏi bất kỳ tổn hại nào có thể xảy ra.
Lockout / Tagout là gì và nó có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp của tôi?
Bất kể bạn điều hành loại hình kinh doanh nào, cần có các quy trình an toàn được thiết kế để bảo vệ bạn, nhân viên và khách hàng của bạn khỏi bất kỳ tổn hại nào có thể xảy ra. Khi xử lý các tiện ích, máy móc mạnh và thiết bị khác, những vấn đề có thể nhỏ ở các cơ sở khác có thể đặc biệt nguy hiểm, VÌ SAO LOCKOUT / TAGOUT ĐƯỢC ĐƯA VÀO NƠI. Hiểu được khóa / mở khóa là gì, nó ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động kinh doanh của bạn và bạn có thể làm gì với điều đó là điều quan trọng đối với không chỉ công ty mà còn là phúc lợi chung của tất cả mọi người bên trong.
ĐIỀU GÌ XẢY RA KHI CÓ LOCKOUT / TAGOUT?
Trong trường hợp khởi động bất kỳ loại máy móc nào trong đó có một lượng năng lượng không mong muốn được sử dụng tại chỗ, điều quan trọng là phải loại bỏ tất cả mọi người khỏi cơ sở cho đến khi tình hình có thể được kiểm soát hoặc kiềm chế. Với việc giải phóng năng lượng nguy hiểm đột ngột, nó làm tăng khả năng bị thương do đèn flash vòm hoặc các điều kiện khác có thể gây chết người. Khóa / từ chối là một thực hành được thực hiện bởi Bộ Lao động Hoa Kỳ (OSHA 2120, được PHỤC HỒI NĂM 2002). Trong trường hợp phóng điện kiểu này, bất kỳ ai có mặt đều có thể bị thương nặng, đó là lý do tại sao cần phải đưa tất cả mọi người ra khỏi cơ sở.
Trong trường hợp khóa / mở kéo dài, công nhân sẽ được di chuyển khỏi khu vực. Tùy thuộc vào cách thức hoạt động của máy móc và các điểm kết nối điện, toàn bộ nhà máy có thể cần phải ngừng hoạt động để ngừng chuyển động của điện trong máy móc hoặc khu vực cục bộ. Bạn cũng có thể có những nhân viên được đào tạo để làm việc trong loại điều kiện này nhằm khắc phục tình hình.
Nếu bạn có những nhân viên này được đào tạo bài bản, bạn có thể tránh được tình trạng toàn bộ hệ thống bị tắt và khởi động lại, nhưng nó có thể đơn giản tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Những người không được đào tạo phải được đưa ra khỏi địa điểm nhốt cho đến khi tình hình đã được giải quyết và loại bỏ chấn thương.
NÓ TÁC ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO VỚI DOANH NGHIỆP?
Việc khóa / mở khóa có thể ảnh hưởng rất nhiều đến công việc kinh doanh của bạn. Đối với người mới bắt đầu, với mọi tình huống, quá trình sản xuất của bạn có thể bị đóng băng hoàn toàn. Điều này có thể khiến bạn chậm tiến độ hoặc gây ra các vấn đề sản xuất khác. Nếu khách hàng phụ thuộc vào vật liệu và dịch vụ trong thời gian thực, điều này khiến khách hàng của bạn không có các dịch vụ được cung cấp của bạn và điều này có thể dẫn đến việc họ tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ khác ít có khả năng gặp phải tình trạng lockout / tagout hơn.
Nó cũng khiến nhân viên của bạn có nguy cơ bị thương tích cao hơn. Nếu tình huống như vậy trở nên phổ biến hơn, bạn có thể thấy nhân viên rời đi vì lo ngại về an toàn. Tất cả những điều này quay trở lại và ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn. Bạn cần phải làm những gì có thể để ngăn chặn tình huống như vậy mặc dù đây là mối quan tâm lớn về an toàn, nhưng đây cũng là mối quan tâm lớn của doanh nghiệp.
TẠI SAO CHỦ DOANH NGHIỆP LẠI TỐT HƠN ĐƯỢC ĐÀO TẠO CHUYÊN ĐỀ VỀ AN TOÀN CHO CÔNG NHÂN ĐỂ ĐẢM BẢO ĐIỀU NÀY KHÔNG XẢY RA THƯỜNG GẶP?
Đào tạo nhân viên của bạn về các kỹ thuật an toàn thích hợp có một số lợi ích khác nhau. Đối với những người mới bắt đầu, khả năng xảy ra khóa / tháo máy giảm xuống đơn giản vì họ biết cách vận hành máy móc tốt hơn và sẽ ít mắc lỗi hơn khi cố gắng thực hiện nhiệm vụ công việc của mình. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có ít thời gian ngừng hoạt động hơn trong quá trình sản xuất.
Bây giờ, đôi khi không thể tránh khỏi những tình huống như thế này. Nếu xảy ra khóa / rút tiền, nhân viên được đào tạo của bạn sẽ biết cách xử lý tình huống. Điều này làm giảm nguy cơ bị thương. Nó cũng có thể làm giảm phí bảo hiểm tàn tật của bạn chỉ đơn giản bằng cách chỉ ra rằng bạn đã đào tạo nhân viên của mình.
Bạn cũng có thể yêu cầu một số nhân viên của mình được đào tạo về cách khắc phục tình trạng khóa / kéo ra. Bằng cách này, ngay cả khi bạn đang gặp vấn đề, họ vẫn có thể vào và sửa nó nhanh hơn. Thời gian khóa sổ / thời gian kéo dài của bạn càng ngắn thì mọi người có thể quay trở lại làm việc càng nhanh và bạn càng giảm sản lượng.
Bằng cách đảm bảo nhân viên của bạn được đào tạo thích hợp, bạn bảo vệ nhân viên của mình và giữ cho họ vừa hiểu biết vừa an toàn. Bạn cũng đã đi một chặng đường dài trong việc ngăn chặn các vấn đề và gián đoạn kinh doanh, những vấn đề có thể quay trở lại và ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty bạn.
LOCKOUT / TAGOUT ĐÀO TẠO AN TOÀN LÀ PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
Là chủ doanh nghiệp, bạn cần làm những gì có thể để giữ an toàn cho mọi người. Tai nạn có thể xảy ra và các vấn đề có thể phát sinh trong suốt quá trình điều hành doanh nghiệp, vì vậy hiểu được khóa / rút ra là gì và biết phải làm gì là rất quan trọng. Với sự đào tạo thích hợp, bạn và nhân viên của bạn sẽ không chỉ biết phải làm gì trong trường hợp bị khóa / cắt ngang mà còn biết cách ngăn chặn tình huống như vậy ngay từ đầu.
Nếu bạn đã sẵn sàng cải thiện sự an toàn cho nhân viên của mình trong khi giảm thời gian ngừng hoạt động có thể xảy ra do tình huống như vậy, thì bây giờ là lúc liên hệ với NTT TRAINING và xem xét các dịch vụ đào tạo và hội thảo khác nhau mà nhà cung cấp đào tạo được công nhận cung cấp.
 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây